CHECK VÉ NGAY

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Top 7 quán trà sữa cực phê mà các bạn trẻ không thể không nhấc mông lên và thưởng thức

Đồ ăn nhanh, thức uống đa dạng, ngoài những đồ uống mang tính truyền thống thì những món ngon được du nhập ở nước ngoài đang ào ạt đổ bổ vào thành phố Vinh. Trong đó sự xuất hiện của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng. Hãy cùng Vinh.alltours khám phá những quán trà sữa này nhé.
Trà sữa là một trong những đồ uống khoái khẩu được nhiều bạn trẻ thích thú



1. Tocotoco Vinh

Được thành lập ngày 12/11/2013, trải qua chặng đường 3 năm, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Taco Việt Nam phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 140 chi nhánh mang thương hiệu “ TocoToco” khắp cả nước. TocoToco - thương hiệu Việt mang hương vị Đài Loan nhưng vẫn đậm chất tinh túy trong nét ẩm thực Việt nhờ sự nghiên cứu kĩ càng về khẩu vị, nét văn hóa ẩm thực vùng miền.
Toco toco luôn là thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thichs bởi hương vị và công thức độc đáo

Bắt đầu từ 24/07/2016 này, TocoToco – Trà sữa số 1 Hà Thành đã chính thức có mặt tại Nghệ An. Teen xứ Nghệ cũng có Trà sữa TocoToco có hương vị vô cùng đặc biệt. Vừa thoang thoảng mùi trà, vừa béo ngậy vị sữa, lại bùi bùi của trân châu, sần sật của thạch rau câu nữa chứ. Có được cái hương vị tinh tế này là bởi các nguyên liệu của Toco Toco đều được những người thợ của cửa hàng tự tay lựa chọn và chế biến.
Với giá từ 25 nghìn trở lên, bạn đã có một ly trà sữa ngon đúng điệu. Ngại dì không ghé quán ngay.
Địa chỉ: Tocotoco Vinh- số 2- Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh

2. Gongcha

Gong Cha 貢茶 là một chuỗi cửa hàng trà sữa được thành lập ở Cao Hùng, Đài Loan năm 2006. Gong Cha đã có mặt tại Singapore, Hong Kong, China, Macau, Korea, .
Gong cha trà sữa Đài Loan đã đổ bộ vào thành phố Vinh thành thương hiệu cạnh tranh vô cùng

Chỉ cần uống một hớp nhỏ, bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị Gong Cha siêu ngon thật tuyệt vời. Một chút sự tươi mới từ trà Ô long, trà Alisan hay trà đen và trà xanh nguyên chất cùng lớp bọt sữa mềm mịn trên tan đều trong miệng. Đó là những gì mà khách hàng cảm nhận về Gongcha.
Với hàng trăm món loại trà và các thức uống khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn chỉ từ 40 nghìn/ly.
Địa chỉ:  175 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An


3. Mr Good tea

Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đến từ Hongkong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau. Đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại Topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích của giới trẻ. Mr Good Tea luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Các sản phẩm và nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng...
Mr Good tea giá cả phù hợp , đồ uống ngon

Tại Nghệ An, nếu bạn là Fan của Mr Good tea, hãy đến ngay để thưởng thức, phục vụ nhanh, đồ uống siêu ngon và giá chỉ 30.000/ly.
Địa chỉ:  53 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

4. Chago

Chago là trà mang hương vị truyền thống cổ xưa. Tuy không phải là lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, nhưng Chago Tea & Caf'e sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này.
Chago được đánh giá ngon và trang trí đẹp

Đặc biệt hơn nữa Chago Tea & Caf'e vinh dự là người đi tiên phong đem sản phẩm Trà sữa sợi QQ vào Việt Nam và đã gây lên cơn sốt và được giới trẻ Hà Nội cũng như một số tỉnh thành phố như: Thanh Hóa, Vinh - Nghệ An, Việt Trì - Phú Thọ, Vĩnh Yên  yêu thích.
Du lịch thành phố Vinh, đừng lỡ hẹn với Chago bạn nhé. Chỉ từ: 30-45k/ ly.
Địa chỉ: 78A Nguyễn Thị Minh Khai, Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An

5. Ding tea

Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc. Thương hiệu Ding Tea đang như một cơn bão rất nhanh chóng lan rộng ra xung quanh những nước Châu Á. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước. Đây cũng là loại trà có hương vị khác biệt nhất, đủ tiêu chuẩn và là thương hiệu đồ uống duy nhất để đưa vào giới thiệu tại Shanghai World Expo 2010. Tại khu vực Châu Á, Dingtea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam của Trung Quốc, trên toàn thế giới Ding Tea sở hữu chuỗi 650 cửa hàng.
 Dingtea đã có hơn 350 chuỗi cửa hàng trải rộng từ Bắc vào Nam trong đó có thành phố Vinh

Tại Vinh, Ding Tea đang ngày được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự hấp dẫn, đặc trưng, và khác biệt so với những thương hiệu trà sữa khác.
Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An


6. Popapop 

BoBaPoP là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, hương vị tươi mát, giải nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe.
Hệ thống BoBaPoP gồm các chi nhánh tọa lạc trên các tuyến đường trung tâm của thành phố, vô cùng thuận tiện đi lại.
Popapop đồ uống ngon, không gian đẹp

Không gian tươi trẻ, đa sắc màu, vừa đáp ứng nhu cầu ngồi tại chỗ, vừa phục vụ mang đi.
Thực đơn trà sữa đa dạng với đủ hương vị cùng nhiều loại hạt hấp dẫn.
Tại thành phố Vinh, Popapop có không gian rộng, đẹp, trang trí hài hòa phù hợp với tâm lý và sở thích giới trẻ.
Đặc biệt với giá chỉ từ 25.000/ly bạn tha hồ lưa chọn thêm nhiều vị khác nhau theo yêu cầu.
Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

7.Citea fun

Citea fun mặc dù nằm trên đường nguyễn văn cừ nhưng có vẻ lép vế hơn so với nhiều quán. Quán lùi vào trong nên khá khó nhìn.
Không gian k rộng lắm, có thể k đẹp bằng nhiều quán, nhưng lúc nào cũng mát mẻ. Đồ uống có nhiều sự lựa chọn, giá cả phù hơp với nhiều bạn trẻ. Gía một ly chỉ từ 25.000/ly.
Citea Fun được đánh giá có không gian đẹp, đồ uống ngon

Ngon nhất là thạch trà sữa thêm chút kem sữa ngon, béo ngậy.Đặc biệt, khoai lắc ở đây rất ngon. Hãy ghé Citea fun để cảm nhận và thưởng thức trà sữa đủ các vị nhé,
Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
Ngoài 7 quán trà sữa ngon nhất, siêu đắt khách nhất thành phố Vinh, du lịch thành phỐ Vinh đừng quên ghé qua nhiều quán trà sữa tự làm cũng chất lượng không kém. Hãy hấc mông lên và mua vé máy bay đi Vinh, khám phá thành phố quê bác này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét