CHECK VÉ NGAY

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

5 điểm vui chơi hấp dẫn bậc nhất thành phố Vinh ngại gì không thử dành cho các bạn trẻ

Thành phố Vinh- thành phố năng động- văn minh- hiện đại đang ngày càng đột phá về kinh tế, xã hội và văn hóa. Đây cũng là một trong những điểm vui chơi, giải trí lớn nhất Bắc trung Bộ. Du lịch thành Vinh, khám phá các tụ điểm ăn uống, vui chơi thôi nào.

VRC Trung tâm giải trí lớn nhất thành phố Vinh



1. Trung tâm VRC- Mường Thanh

Đây là tỏ hợp trung tâm vui chơi, giải trí, thể dục thể thao nổi tiếng đầu tiên của tập đoàn Mường Thanh, đặt tại thành phố Vinh.
Hệ thống trung tâm giải trí VRC có diện tích sử dụng gần 13000 m2, tọa lạc tại số 01 đường Phan Bội Châu, là trung tâm giải trí phức hợp đa dịch vụ đầu tiên và lớn nhất hiện nay của thành phố này. VRC được tư vấn và thiết kế với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đẳng cấp gồm 3 tổ hợp chính: Ẩm thực, Giải trí và Thể thao.
Highland ở trung tâm giải trí VRC Vinh

DreamKid là thiên đường vui chơi dành cho trẻ em, được thiết kế kết hợp giữa giải trí và giáo dục trong các trò chơi (theo mô hình edutainment), bao gồm các khu vực chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em từ 1 tuổi đến 10 tuổi. Với diện tích 3000 m2 chia thành nhiều khu vực chơi đa dạng, đây sẽ là khu vui chơi cho trẻ em có quy mô hoành tráng nhất tại Vinh hiện nay.
Khu ẩm thực bao gồm rất nhiều thương hiệu lớn và nổi tiếng với xu hướng thưởng thức của giới trẻ và các gia đình hiên nay như Bread Talk , King BBQ , Highlands Coffee. Với hàng trăm món ăn và thức uống từ các nền ẩm thực Âu Á đặc sắc cùng không gian ẩm thực đa dạng sẽ mang đến cho người dân thành Vinh và khách du lịch những trải nghiệm thú vị và khó quên nhất.

Lotte Vinh- điểm đến cho các bạn trẻ tại VRC

Bên cạnh đó, Trung tâm giải trí VRC còn có hệ thống bể bơi bốn mùa hiện đại Pool Plus cùng trung tâm thể dục thể thao & yoga Fitness Plus được đầu tư trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ huấn luyện viên, tư vấn viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước hứa hẹn mang đến những giờ tập luyện lý thú và hiệu quả. Ngoài ra nơi đây còn mang đến một VRC luôn cập nhật xu hướng giới trẻ cùng Dream Games Nhật Bản và rạp chiếu phim Lotte Cinema mang đậm phong cách Hàn Quốc sang trọng; trang thiết bị mới và siêu hiện đại, phòng chiếu phim đạt tiêu chuẩn và cực kỳ thời thượng, mang đến trải nghiệm lý tưởng cho khán giả.
Địa chỉ: 01-Phan Bội Châu- Tp Vinh

2. Trung tâm City Hub

City Hub là một tổ hợp đa chức năng đó bao gồm Trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng cho thuê, hồ bơi, trung tâm thể dục thể thao, khu vực cảnh quan xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em và bãi đậu xe ngầm. City Hub nằm ở số 1 Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An. Có thể nói Trung tâm thương mại phức hợp City Hub sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn với mạnh mẽ đối với người dân Nghệ An và người dân ở các vùng lân cận.
Trung tâm giải trí City Hub Vinh nằm ở trên đường Lê Hồng Phong-Vinh

Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu ẩm thực đồ uống lớn như Goong cha, thịt nướng ngon đúng chuẩn, lẩu,  cùng hệ thống thể dục thể thao Fitness đẳng cấp chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích ăn chơi.
Đặc biệt, cụm rạp thứ 12 của Galaxy Cinema có đến 7 phòng chiếu hiện đại với hai định dạng 2D và 3D, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby 7.1 lf rạp chiếu phim thứ 3 ở thành phố Vinh.
Không gian ẩm thực với món lẩu hấp dẫn ở ity Hub Vinh

Galaxy Cinema còn “ghi điểm” ở không gian trẻ trung, dịch vụ thân thiện. Đặc biệt, mức giá vô cùng “kinh tế” cũng là một ưu điểm bạn không thể bỏ qua.
Địa chỉ: số 1 Lê Hồng Phong, TP Vinh.


3.Big C Vinh


Big C Vinh là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố với 4 tầng, đầy đủ mọi dịch vu từ thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp đến đồ gia dụng, ăn uống, vui chơi. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố nơi giao giữa các điểm giao thông quan trọng, Big C Vinh luôn đông vui nhộn nhịp. Hệ thống thang máy, thang cuốn hiện đại, trang trí mắt mắt lôi cuốn du khách.
Big C nằm ở trung tâm thành phố Vinh- nơi mua sắm lớn nhất Nghệ An

Tầng 1: là mặt bằng cho thuê với nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp lớn trong cả nước, cà phê Highlands. KFC.. cùng nhiều dịch vụi vui chơi hấp dẫn.
Tâng 2 và tầng 3: Hệ thống trưng bày và bán hàng của Bic C với hàng trăm mẫu mà hàng hóa đa dạng, ẩm thực phong phú, phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của người dân. Đăc biệt,với nhiều đợt giảm giá, nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn xứng đáng là địa chỉ mua sắm số 1 ở thành phố Vinh.
Tầng 4: khu vui chơi trẻ em, ăn uống, ẩm thực, các trò game hiên đại. Bạn tha hồ lựa chọn món ngon.
Địa chỉ: Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An

4. Chợ Vinh

Chợ Vinh nằm gần với trung tâm thương mại Big C. Là khu chợ lớn nhất thành phố Vinh. Hệ thống khu chợ gồm khu vực mới: quần áo, giày dép và đò gia dụng, thuốc men. Khu này được thiết kế vớ quy mô lớn. Từ hệ thống sỷ-lẻ với hàng nghìn sản phẩm đa dạng. Tuy nhiên, nếu mua đồ, nhất là quần áo ở đây, bạn phải biết trả giá mạnh tay. Theo các bạn trẻ, giày dép chợ Vinh là đẹp, đa dạng nhất.
Chợ Vinh- chợ đầu mối ở Nghệ An luôn tâp nập người mua kẻ bán với hàng nghìn sản phẩm đa dạng

 Hệ thống chợ ẩm thực: khu vực thấp hơn với hàng trăm tiểu thương buôn bán. Bạn có thể mua được bất cứ thứ đồ gì ở đây.
 Đặc biệt, nếu là người đam mê ẩm thực đường phố, buổi chiều chợ Vinh tấp nập với nhiều món ngon hấp dẫn. Đừng quên đến đây nếu bạn du lịch thành phố Vinh nhé.
Đại chỉ: Phường Hồng Sơn, Tp Vinh, Nghệ An

  5. Cụm rạp 12/9 Vinh.

Rạp chiếu phim 12/9 là cụm rạp đầu tiên ở thành phố Vinh. Rạp được thiết kể theo phong cách châu Âu mang lại sự mới lạ cho các bạn trẻ.
 Trung tâm Rạp chiếu phim 12/9 - Số 22, Đường Quang trung, TP Vinh, Nghệ An. rap 12/9 gồm 3 phòng chiếu phim với tổng 382 ghế ngồi, thể loại phim đa dạng 2D, 3D, ... Chắc chắn trong thời gian tới, Rạp1 2-9 Vinh vẫn sẽ là địa chỉ hấp dẫn, tiêu biểu của khu vực Bắc miền Trung với phương thức hoạt động đa chức năng về văn hóa, nghệ thuật sẽ thu hút được đông đảo người xem đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7.
Bên trong rạp 12/9 Vinh
Địa chỉ: tầng 4, số 22, đường Quang Trung, TP Vinh
Với 5 điểm đến trên, bạn đừng quên Check in với những tấm hình tuyệt đẹp nhé.
Đừng quên đặt vé máy bay di Vinh nếu bạn là người từ phương xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét