CHECK VÉ NGAY

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Top 4 quán thịt nướng hàng quốc say ngất ngây giới trẻ

Thịt nướng trở thành một trong những món ăn khoái khẩu được mọi lứa tuổi yêu thích. Những năm gần đây, nhiều quan thịt nướng mọc lên, cùng sự xuất hiện của nhiều thương hiệu lớn như King BBQ, Sura BBQ, Gugi House.....Nhanh chân cùng vé máy bay đi Vinh khám phá thiên đường đồ nướng ở Vinh.
Nhiều món thịt nướng ngon ở Vinh mà bạn có thể thưởng thức



1. King BBQ


Đây được đánh giá là quan thịt nướng ngon nhất thành phố Vinh. Với hệ thống chuỗi nhà hàng trải rộng khắp cả nước, King BBQ có nhiều sự lựa chọn từ ăn Buffe đến chọn món.
Theo đánh giá của nhiều khách hàng, đến đây chỉ có "phê" bởi bạn sẽ ngập trong những món ăn từ trên 10 món khai vị đến các món nướng, các món canh cùng lẩu,...

Điều đặc biệt của những món ăn của nhà hàng chính là công thức tẩm ướp đúng vị hàn quốc, ăn đậm đà, cùng nước sốt chấm vô cùng đặc biệt. Chỉ cần cho thịt vào lá cuốn, cùng đồ ăn đi kèm, chấm ngập trong gia vị, tất cả vị giác như sống động.
Quán thịt nướng King BBQ ngon nhất ở tp Vinh với hương vị đậm đà

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và am hiểu về ẩm thực sẽ cho bạn những phút giây tuyệt vời.
Ở đây có hình thức ăn buffe và gọi món riêng lẻ. Tuy nhiên đã đến là sẽ xông pha, buffe là lựa chọn sáng suốt khi bạn có thể thưởng thức hầu hết các món ăn của nhà hàng nếu đủ sức.
Địa chỉ: số 1 Phan Bội Châu, tp Vinh.

2. Sura BBQ


Sura BBQ là một trong những nhà hàng thịt nướng khó bỏ qua dành cho khách hàng ở Vinh. Nơi đây, trong phân khúc đồ nướng & lẩu theo kiểu buffet thì Sura luôn nằm đầu bảng. Thịt nướngthơm ngon với đủ món từ thịt các loại, hải sản. Đặc biệt là nước chấm chuẩn vị hàn. Ăn hết đồ nướng các bạn có thể thưởng thức món lẩu. Nước lẩu thì khá là ok. Ăn kèm kimchi, salad sẽ k bị ngán. Kết thúc bằng món tráng miệng là thạch ra câu thì tuyệt vời luôn. Giá cả thì combo 199k/ng, 245/người...,bạn sẽ được chọn nhiều nhất, thịt, các loại hải sản thoải mái, đồ ăn kèm, đồ tráng miệng đc đem ra liên tục. Có nhân viên phục vụ tận tình, ai nấy cũng đều niềm nở vs khách.
Ăn ở đây khách đến, đều hài lòng vì vừa no bụng vừa ăn ngon.
Địa chỉ:Trần Phú, Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
Sura được đánh giá là quán thịt nướng được lòng khách hàng ở thành phố khó tính này


3. Gugi house


GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.
Với hình thức combo buffe và gọi món, bạn có thể tha hồ lựa chọn và ngập trong hàng chục món ăn tuyệt vời.
 Đại chỉ:45 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An
15 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An


4. Quán ngon Hàn Quốc


Muốn thưởng thức hương vị Hàn Quốc tại Vinh thì điểm đến đầu tiên là nơi này. Với không gian 2 tầng rộng rãi , chỗ ngồi thoải mái , thực đơn phong phú mang đậm hương vị xứ sở kim chi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , bạn sẽ được đắm chìm trong ẩm thực đậm chất Hàn . Đây là một trong những nhà hàng Hàn quốc được đánh giá ngon nhất ở Vinh.
Hấp dẫn các món ăn ở quán nướng Hàn Quốc

Đây là nhà hàng mở sớm nhất ở Vinh kinh doanh ẩm thực Hàn, một số món phụ ăn kèm vẫn có chút ít âm hưởng của Việt Nam nên khá thú vị. Không gian rộng 2 tầng thoáng mát, có cả phòng vip riêng cho khách, nhân viên phục vụ tận tình, đồ ăn ngon, giá lại hợp lí.
Các món ăn ở đây từ thịt, đồ ăn kèm, lẩu đều ngon, giá cả hợp lý. Đặc biệt, phục vụ nhanh, nhiệt tình là điểm cộng cho quán.
Địa chỉ: 9A, Đường Hồ Tùng Mậu, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

Ngoài 4 quán ngon trên, khu vực đường Nguyễn Văn Cừ nhộn nhịp với nhiều quán thịt nướng đa dạng, phong phú. Du lịch thành phố Vinh. đừng quên khám phá thành phố Vinh, thưởng thức các món ăn ngon đậm chất Hàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét